Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Chậu 3c đầu tiên

lần đầu tiên làm chậu 3C ... và em nó đây ...


chồng thì kêu sao em nhét nhiều vậy? sao nó sống nổi ...

vợ thì kêu " tây nó nhét ko sao ? sao mình nhét co sao được?" :D rồi vợ chồng hì hụi nhét thêm cây mã đề .. cho nó che chậu

... cận cảnh:






sau hơn 2 tháng chung sống .. cây vẫn sống nhưng mình nhận ra .. toàn ây dạngđứng không rũ xuống che miệng chậu .. vậy là mình ... thay luôn cây hồng tỉ muội bằng đám sam 10h :





Nhìn có vẻ ok hơn rồi... xem thêm 1 thời gian nữa thì nó sẽ ra sao ...


Mình còn 1 cái chậu như vậy nhưng to hơn nhiều .. mình đang xin chuối cảnh ... nếu có chuối cảnh sẽ làm 1 cái 3c nữa .. hihih


2 nhận xét:

  1. chị dể luôn cây hồng tỉ muội cho đẹp, đâu nhất thiết 3c là 3 cây đâu, em mà trồng 3c em trồng ít nhất phải 4 cây nó mới xôm chứ 3 cây ít quá nhìn trống trải đơn điệu lắm ^^!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không có chổ nhét bé ơi . cây nào cũng rễ bà cố rễ :D

      Xóa