Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Súng và chồi nụ

những bông súng đầu tiên ... hôm qua lúc xả nước hồ thì thấy tòi ra cái này:



 Nhìn kỹ thì đến 2 cái bông...và mình luôn nghĩ nó màu tím .. nhưng sáng nay nó nở ra màu này ... dù sao cũng ngoài mong đợi! thật thích.!!!!




cái hoa mười giờ mình bảo màu lạ.. nó lạ vì lúc 8h nó màu hồng, nhưng 9h nó chuyển dần sang cam và trên cánh có các sọc hồng.. nhìn cũng vui vui :) nếu ngày mưa thì nó lại toàn hồng ... vì sao lạ thế nhỉ?



Dã yên thảo của mình một số sau khi sang chậu thì tốt tươi. 1 số thì héo .. chẳn biết sao mình cầm kéo bấm tuốt các cành héo ..có cây mình chơi tuốt 1/2 giỏ treo luôn . ọc!!


Hoa xịt!! mình tưởng đây là cái hoa .. nhưng .. nó xịt rồi! chỉ có vò không có hoa:


Nhưng cái tưởng xịt thì lại đầy triển vọng như vầy:


Mong cho nó sẽ có hoa . chiều nay nếu rãnh thì ra xới đất bón cho chúng ít phân!!!
không phải hết hoa để khoe mà quần đi quần lại chỉ có mấy thứ ấy... Khoe mần ... những mần mới ... chụp chiều hôm qua!



Thược dược sống sót sau khi bị sên sơi

Hướng dương bổng dưng rớt lá mần
Bìm bìm 5 ngày 2 lá mần!

Bìm bìm đỏ của FVN


cái gì quên mất nhưng đc 5 ngày chúng ló dạng!
Bông phấn 5 ngày nhú 15%
haizz... Phải chăn lan của mình có hoa mới?


trong khi đai châu thì chỉ toàn rễ và rễ:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét