Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Thăm vườn hôm nay ...

Ngày 4 tháng 6 .. em tung tăng ra vườn ... em ko ngắt hoa tặng cô .. em bắt sâu - nhổ cỏ , hối người tưới nước cho cây :D hehe

vậy đấy .. khi ta 20+ sẽ khác khi ta 2+

Giò lan này là lan gì? hoa sao nhỉ? đợt trước mình chưa biết về cẩm cù .. chị QKmon đòi kiếm cẩm cù rừng .. đi ra cây cảnh thấy lá tròn ... có vẻ đồ rừng về gọi nó là cẩm cù rừng .. nhưng nhìn quài chả giống :D


đỏ thắm những hoa balsam cánh kép .. lùn lùn ra hoa đẹp .. cao cao như màu hồng mình muốn xĩu :((


trong hồ, những bông hoa đầu tiên ... chuẩn bị nở :) vậy là mình có sen lẫn súng ở với nhau hòa thuận trong hồ, nhưng mà .. súng nở 4 bông rồi vẫn hồng chẳn thấy tím :((


Arapang đang sinh sôi nảy nở đây , hàng mua tại nhà vườn Đà lạt có khác :) sức sống dẻo dai và khỏe mạnh


huệ của mình thì ra lá tiếp tục nảy con ... 1 củ có thể đèo 2 3 em nhỏ, chả mấy chốc nhà mình ngập huệ ...


Hôm qua em An bảo thích Dã Yên Thảo .. mình mua về hơn 1 tháng .. các em ấy đây:


chậu tím này thì có vẻ hói gốc, nhưng chậu tím nhung bên kia thì ôi thôi . lá đẹp :)) có lẽ do ánh nắng mỗi nơi chiếu xuống chậu mỗi giờ mỗi khác


mình mới làm một góc vườn rau nhỏ .. (chả biết làm gì ấy mà!)


Cuối cùng thôi mình BONUS thêm vài hình em cá .. chả chụp đc thì điện thoại nó tít tít rồi ...:D hôm nay trời ko mưa nên nước trong lắm .. nhìn chúng thật yêu



mà cái lũ cá núm của mình lại bụng to rồi ... con nào cũng to .. lại đẻ .. đẻ như cá núm .. :D

2 nhận xét:

  1. Wow you have such a big garden. Love those pretty petunias! The fishes are attractive as well.

    Trả lờiXóa
  2. it's really big ^^! and sometime cant get enough labour to work on the farm ... :)
    thanks so much! i love those fishes so much ... they born a lot of little fishes too..

    Trả lờiXóa