Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

vườn rau nhà quê

chiều nay sau khi sốt dạo vườn .. chụp luôn vài phát 1 số cây bình dân trong vườn nhà mình .. hihih .. mình yêu mảnh vườn này lắm ý...

cải hết đợt hôm trước thì ... ở đây đang lúc nhúc đây .. hihih

Bí cuối mùa
Ớt chỉ thiên

đậu cove chuẩn bị ăn

cận cảnh
lần này đậu cove tốt hơn các lần trước .. bò hết cây le ... do mưa chăn?

Luống đậu khác sẽ ăn trong tương lai

Những bụi xã
có cả chục bụi như vầy xung quanh hàng rào nhà mình... :D

Luống dưa chuột mới
luống cũ gần lụi tàn rồi nên mình chẳn chụp ... dưa leo ăn được 2 đến 3 đợt trái rồi lụi .. mà dưa leo nhà mình chẳn thuốc vẫn to đùng đùng .. vậy mới biết người ta tham lam cỡ nào .. đã to muốn to hơn.
sau cơn bão nặng đợt trước mình cho làm lại giàn bí và thu đủ dây ... giờ nó âm ỉ chuẩn bị cho người làm nông những quả ngọt rồi..

Bí con con

hoa đu đủ dây
khổ qua ngọt chẳn mua được giống nên bà làm vườn tính để cái này làm giống chăn?



bụi chuối chát trồng năm ngoái .. năm nay đã đèo bòng thế này đây .. mình chẳn mong chúng ra buồng ... chỉ thích mỗi lần làm gà .. chặt nguyên cây vào bóp gỏi .. ngon phết .. hehe

vườn mình con nhiều thứ .. nhưng trời mua liên tục, dì làm vườn làm cỏ không được .. chụp lên choáng quá nên thôi.. hihih

1 nhận xét:

  1. Chị ơi! vườn chị ở đâu z? sao nhà chị cây j cũng có hết, e nhìn vào mê ơi là mê :-), e mê cỏ cây hoa là lắm nhưng nhà e đất k tốt để trồng trọt j cả :-(.

    Trả lờiXóa