Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Hoa mười giờ

hôm nay mình thống kê các màu hoa mười giờ lạ lạ ở nhà mình đây ....


cam sọc hồng ... nhìn lạ và xinh ...
em nằm trong góc này đây :

còn lốm đốm hồng :( chịu thôi .. hôm nào rãnh thì lựa ra vậy.. hôm tách nó ra riêng khỏi đám kia .. chúng nó chưa có hoa nên lẫn vào ấy ...

đến em hồng pha lẫn cam:


hôm nay ko tìm đc em nào xinh hơn em này ở cái đám này nên đành chấp nhận nhé!!

Cam nhạt : ( mình yêu màu này vô đối)


loay hoay mình phát hiện ra em này ... vàng cam .. vàng chói lọi luôn .. hihih


thích tóa đi .. mai mình sang chậu cho em ấy .. dưỡng cho thật nhiều màu vàng :) để Give 4ward!.........  không phải cam đâu ... để sát em cam nhạt này:


ngoài ra mình còn màu hồng sậm ( không phải cánh sen) .. dạng đỏ hồng :D ... như màu môi cô Geisha ấy ... có loại cánh đơn hoa to ... đủ thứ ...

mình gần thành nhà thu thập rồi..
đang thèm em mười giờ trắng canh kép quá sức ....
chưa tìm ra.. rồi ra sẽ tìm ra thôi :)

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng ở TPHCM và rất thích loại hoa mười giờ cánh kép (grandiflora), hay thường gọi là mười giờ Mỹ. Không biết là bạn có thể chia sẻ cho mình ít cành hoa của bạn được không. Mình đang gieo hạt dạ yên thảo tím, mình có thể trao đổi được ko :)

    Hình ảnh DYT tím:
    http://parkseed.com/wave-misty-lilac-hybrid-petunia-flower-seeds/p/01590-PK-P1/cmp=cel&trigger=ac/

    Trả lờiXóa