Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Những mần non...

có lẽ tại mình hóng quá nên chúng lâu lớn :( .. hay tại mình ngóng quá nó trộm vía rồi...

mình nhìn chúng nó .. có vẻ đến lúc cho chúng nó ra ngoài nắng rồi .. khẳng khiu và hướng về ánh sáng :) .. ( chỉ biết chém gió mỗi bệnh này )...

Bìm bìm 6/1/2012

Cây gì ko có tên thiếu sáng nặng cho ra mặt trời gấp

Vẹc ven verbena 1/6/2012 
em thược dược Ameriseed gieo 50 lên ... 6 .. ốc sơi còn 3... ko biết có lên nữa không.. cu Sâu nó thả boom là mùa này ko trồng thược dược được.. nhưng ở chổ mình đang rất mát mẻ mà.. :( hy vọng đi ..


thược dược 1/6/2012

Hướng dương 1/6/2012
hướng dương gieo 4 loại lên 2 cây ... chời đất ơi :(( chờ và chờ..

Hoa phấn thì nảy mần lai rai .. có 2 loại thân 1 loại thân xanh và 1 loại thân đỏ .. có thể đoán trước màu hoa các em ấy không nhỉ?

4 o'clock 6/1/2012
giờ là hạt gieo vãi bên bờ tường .. thiệt hại 3/4 sau cơn mưa tối .. chúng nằm bẹp dí thấy thương.. và có vẻ hết hi vọng khi trời vừa mới mưa 1 cây thiệt to .. rõ nặng hạt :((






riêng em cosmos ngay mái hiên .. thì vẫn bình yên .. phù phù .. vậy đấy .. còn đúng 1/4 khúc này là khỏe re re.. mà mình không biết nó màu gì .. vì mình gieo gói hạt mix :(


Cosmos tím viền... chắc mai nở .. hóng hớt .. háo hức quá đi :(( dù sốt cũng ra .. nhòm :(



749 củ lan huệ ... củ nhỏ trồng trong chậu trái dâu .. nhìn bắt đầu đẹp 1 cách lạ lùng =)) ( theo mình là thế!)



đấy! các bé cưng của mình đó :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét