Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

nở toe toét...

khỏi phải nói ... mấy thứ sau đang nở rất toe toét tại nhà mình , haizzz ... cũng tại mình .. đau ốm nên chẳn thể ra chụp đc lúc chúng đang he hé .. giờ thì toe toét rồi :(


đầu tiên là hoa sen toe toét cả ra, xém nữa ... lọt xuống hồ vì cái tội ham chụp hình...



cũng đẹp .. Bách diệp của mình đấy ... loài hoa sen thơm nhất để ướp trà :)

sau đó là em huệ hồng sọc mấy hôm trước còn nụ , giờ đã bung bung xòe xòe thế này đây:


cận cảnh 1 phát


tới nữa là cosmos hồng .. lúc trông thì .. ôi thôi cả tuần chả nở .. khi chả quan tâm đươc thì thi nhau nở , đua nhau nở ....


mà mình nhìn kỹ lá của nó so với mấy cây sát bên nó khác nhau lắm ý ... hy vọng em sát bên là em trắng viền tím ... cầu đi ..vì mình ăn ở không đến nỗi .. hehe

EM dã yên thảo thì lúc nào cũng có bông, bông liên tục .. bông rất chi là sung sướng...


vui nhất là 2 loại dây leo mới ở nhà mình chúng ... bói bông rồi .. đây này:

tóc tiên leo dàn và bắt đầu bói :)) bạn nào thích hạt tóc tiên không nhỉ ?:)) dễ trồng, dễ có hạt, dễ rất nhiều :D


tiếp đến là đậu biếc .. chưa đậu lên giàn đã xanh biếc rồi .. hhiih


rất chi là sung sướng :)) ... mình  vui quá đi thôi ... ít ra có cây và hoa là yêu mình nhất ..
happy gardenning...!!!

1 nhận xét:

  1. Chị ơi chị làm ơn cho em xin ít hạt hoa tóc tiên được không ạ.Hồi trước em có trồng mà bị chết mất, em muốn trồng lại lắm, có gì chị cho em xin ít hạt nha.Cám ơn chị nhiều.Có gì chị cho em xin địa chỉ em tới xin ha.Tks chị hen

    Trả lờiXóa