Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Rose For Friends

. Mình không ghét hoa hông, mình cũng không thích lắm .. vì nó gai góc .. đẹp nhưng gai góc quá... Nhưng nhà mình mình lại vác về đủ loại hồng , đủ loại giống ... có lẽ do cái sở thích hoa thôi . . cứ hoa hoét là lại vác về ấy mà :)

Cho những người bạn phương xa cũng thích hoa hồng nhé!!!

đầu tiên em hồng Anh e ấp :) ( người bán hàng bảo mình nó tên thế!) mình cũng thấy thân lá nó khác với giống hồng Việt ở nhà mình ... nhưng lại chẳn đẹp như hoa hồng anh mình search .. hay do trình chụp và trình trồng của mình cùi bắp quá ...!!!


em e ấp bên 1 góc tường :) .. cũng xinh phết .. lâu rồi từ ngày về nhà mình em ấy mới nở một bông hoa không toe toét... toàn là toe toét thôi >"<


cận cảnh em ấy :) thiệt là yêu quá đi :)


mình không thích cắt hoa hồng , mình thích để chúng ra thật nhiều hoa trong 1 góc vườn :)) chả bù ba mình mà ở nhà là ba cắt tiệt vào cắm phòng ... ôi !!!! may mà không có ba ở nhà nên em ấy còn đậu trên cành ấy...

Hoa hồng Nhung .. rất đỗi bình thường nhưng luôn kiêu sa


Tường Vi luôn e ấp :) hơi nhỏ và lùn .. chả sao đâu .. có hoa là đẹp rồi:


trong nắng chiều . hồng tỉ muội vàng thật chói :) ở ngoài xinh lắm .. ngắm mãi ... ai cũng bảo màu vàng không đẹp, không nhiều ý nghĩa .. nhưng mình thấy ý nghĩa nhất khi mình yêu hoa và hoa yêu mình theo cách của nó ... hoa vàng này lúc nở thì vàng tươi .. dần nó nhạt dần và tàn .. có khi tối nhìn thấy 1 màu trắng... cũng hay hay ..
vậy là đủ! đủ cho một buổi chiều có hoa trong vườn :)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét